Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Call Center)
Mô tả công việc
- Nghe điện thoại hỗ trợ thao tác sử dụng cho khách hàng
- Các công việc hỗ trợ kỹ thuật máy tính tiền trình độ thấp (được đào tạo chuyên môn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệm Trung cấp trở lên ngành nghề CNTT hoặc ĐIỆN TỬ
- Linh hoạt và nhiệt tình, yêu thích về phần mềm CNTT.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ
- Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, đánh giá tăng lương hàng năm theo năng lực
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Hỗ Trợ25/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 25 tuổi
Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Tốc Độ (SPEED JSC)